Chính sách và điều khoản giao dịch

  1. Chính sách nhận, đổi trả và hoàn tiền
  • Giao dịch được coi là hoàn thành khi bạn nhận được email xác nhận có kèm mã vạch từ Ticketspace
  • Sản phẩm đã mua không được trao đổi hoặc trả lại vì bất cứ lý do nào
  1. Giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, khách hàng vui gửi thư về địa chỉ email: ticketspace.vn@gmail.com, hoặc liên hệ qua số điện thoại:02866575959-0961995553

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận đơn khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ sự việc khác nhau sẽ có hướng giải quyết phù hợp.

  1. Quy định về hình thức thanh toán

Khách hàng có thể sử dụng phương thức thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng và Internetbanking:

Bước 1: Người mua tìm hiểu về thông tin sự kiện,…

Bước 2: Xác nhận đơn hàng và điền những thông tin cần thiết như email, số điện thoại

Bước 3: Ticketspace xác nhận thông tin khách hàng

Bước 4: Người mua xác nhận thanh toán

Bước 5: Thanh toán thành công, Ticketspace gửi mã vé về hòm thư điện tử (email) của khách hàng.