Quy chế hoạt động

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ Ticketspace

 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Số: /

 

TP. HCM, ngày 24 tháng 04 năm 2019

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TICKETSPACE.VN

 

Sàn Giao dịch Thương mại điện tử Ticketspace.vn là sản phẩm được phát triển và vận hành bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ Ticketspace. Ticketspace là nền tảng bán vé điện tử cung cấp cho các doanh nghiệp và tổ chức một kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. TicketSpace được thiết kế để cung cấp cho khách hàng và đối tác kinh doanh dịch vụ sự tiện lợi và hiệu quả về chi phí cho các yêu cầu bán vé trực tuyến. Nền tảng của Ticketspace cho phép khách hàng bán vé cho các mô hình kinh doanh (sự kiện, thể thao, khu vui chơi giải trí …) cho một lượng lớn người tiêu dùng trên phạm vi toàn cầu mà không phải lo lắng thêm về các gánh nặng tài chính và nhân sự cho việc bán vé và kiểm soát vé, giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn các khoản đầu tư vốn ban đầu lớn để thiết lập cơ sở hạ tầng bán vé

Sứ mệnh mà Ticketspace.vn hướng tới là sẽ trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, là cầu nối giữa các nhà tổ chức chương trình, sự kiện và khách hàng/người tham gia.

  1. Nguyên tắc chung

Sàn giao dịch điện tử Ticketspace.vn do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ Ticketspace (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Ticketspace.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Ticketspace.vn và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký tài khoản, tạo sự kiện giới thiệu và bán vé sự kiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử Ticketspace.vn.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Ticketspace.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán vé trực tuyến thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

Các chương trình sự kiện tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Ticketspace.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Ticketspace.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

  1. Quy định chung

Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử: Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ Ticketspace phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: Ticketspace.vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn”)

Định nghĩa chung:

Nhà tổ chức sự kiện: là thương nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Ticketspace.vn bao gồm: tạo tài khoản, tạo sự kiện, đăng giới thiệu chương trình sự kiện và bán vé trực tuyến thông qua Sàn.

Khách hàng (khách hàng): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về vé các chương trình, sự kiện được đăng bán trên Ticketspace.vn. Khách hàng cần đăng ký tài khoản để mua vé.

Thành viên: Nhà tổ chức sự kiện và khách hàng khách hàng

  • Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch Ticketspace.vn là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán vé sự kiện trên website.

  • Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT Ticketspace.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

  • Khi bạn đăng ký là thành viên của Ticketspace.vn, thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

+ Thành viên có thể mua vé sự kiện theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.

  • Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch Ticketspace.vn.

  1. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình đăng ký tài khoản và quản lý thông tin

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Bước 2: Kích hoạt tài khoản qua email và đăng nhập

Bước 3: Cập nhật các thông tin cá nhân cần thiết để thuận tiện cho giao dịch đặt vé sự kiện

  1. Quy trình đặt vé trực tuyến

Bước 1 : Tìm kiếm thông tin sự kiện trên Sàn giao dịch

Bước 2: Chọn chương trình sự kiện muốn tham dự.

Xem thông tin chi tiết chương trình, các loại vé, giá vé

Bước 3: Chọn số lượng vé. Chọn “Mua vé”, chuyển qua bước thanh toán

Bước 4: Cung cấp thông tin cá nhân, xác nhận thông tin vé. Chọn “Thanh toán”

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán và hoàn tất đơn hàng.

Bước 6: Đơn hàng hoàn tất, khách hàng nhận xác nhận và vé điện tử qua email.

  1. Quy trình tạo sự kiện và quản lý sự kiện

Bước 1: Nhà tổ chức sự kiện chọn mục “Tạo sự kiện”

Bước 2: Nhà tổ chức sự kiện cung cấp thông tin theo form mẫu của Ticketspace

Bước 3: Nhà tổ chức sự kiện ký hợp đồng với Ticketspace và được tạo sự kiện chính thức trên Sàn giao dịch và bắt đầu bán vé.

Bước 4: Nhà tổ chức sự kiện được cấp quyền tài khoản để quản lý sự kiện

Bước 5: Nhà tổ chức đăng nhập tài khoản quản lý thông tin sự kiện và vé

- Vào mục “sự kiện của tôi”

- Theo dõi số lượng vé, doanh thu, chi phí và các thông tin khác

  1. Chính sách giao nhận vận chuyển

Vé chương trình/sự kiện là vé điện tử được thiết kế tùy theo mỗi chương trình của Nhà tổ chức. Sau khi người tham dự sự kiện/khách hàng hoàn tất đặt vé và thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết vé, đồng thời thông tin vé cũng sẽ được gửi đến hòm thư điện tử (email) mà người tham dự đã đăng kí. Vé có thể được in ra từ hệ thống của Ticketspace hoặc sử dụng vé điện tử đã nhận qua email để làm thủ tục check in khi tham dự sự kiện

  1. Chính sách bảo trì, bảo hành

Trong trường hợp vé đã bán cho Người tham dự sự kiện, mà chương trình/sự kiện vì lý do nào đó mà không thể diễn ra như đúng kế hoạch, về phía Nhà tổ chức sự kiện sẽ có thể hoàn trả toàn bộ hoặc một phần chi phí cho người tham dự. Chính sách này áp dụng riêng cho từng chương trình, do nhà tổ chức sự kiện quy định ban đầu. Chính sách này sẽ được bên Ticketspace yêu cầu các bên Nhà tổ chức sự kiện cung cấp và nêu rõ ngay ở thông tin chương trình. Khách hàng vui lòng tìm hiểu kỹ chính sách của mỗi chương trình/sự kiện tham gia.

Trong trường hợp Nhà tổ chức sự kiện có quy định về việc đổi trả nhưng không tiến hành đổi trả vé cho khách hàng. Khách hàng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Sàn giao dịch Ticketspace để được hỗ trợ, hướng dẫn cách giải quyết vấn đề trên:

Email:  ticketspace.vn@gmail.com

Điện thoại: 0961995553

Ticketspace.vn sẽ xác thực lại thông tin phản ánh của khách hàng và yêu cầu bên phía Nhà tổ chức thực hiện các cam kết như ban đầu của chương trình nếu trách nhiệm thuộc về bên Nhà tổ chức.

  1. Chính sách đổi trả hàng

Giao dịch mua vé sự kiện được coi là hoàn thành khi khách hàng nhận được email xác nhận có kèm vé điện tử từ Ticketspace. Tất cả các vé đã mua đều không được đổi loại vé hay trả vé vì bất cứ lý do gì. Khách hàng cần lưu ý chọn đúng loại vé, số lượng trước khi thực hiện thanh toán vé.

Nếu không thể tham dự sự kiện đã mua vé, khách hàng có quyền chuyển nhượng vé sự kiện.

Trường hợp sự kiện gặp sự cố dời ngày tổ chức hoặc sự kiện bị hủy mà lý do từ nhà tổ chức, khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả phí đã thanh toán từ nhà tổ chức. Việc trả vé, hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quy định. Khách hàng vui lòng tìm hiểu kỹ chính sách của mỗi chương trình/sự kiện tham gia.

Ticketspace sẽ hỗ trợ khách hàng trong trường hợp Nhà tổ chức sự kiện không thực hiện các chính sách đã cam kết như ban đầu.

  1. Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại

Ticketspace.vn và Nhà tổ chức có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến giao dịch tại websiteTicketspace.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Ticketspace.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Ticketspace.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng khiếu nại về giao dịch/dịch vụ của bên Nhà tổ chức qua email: ticketspace.vn@gmail.com hoặc Điện thoại: 0961995553

  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Ticketspace.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Ticketspace.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.

  • Bước 3: Ticketspace.vn yêu cầu khách hàng và nhà tổ chức sự kiện phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch/dịch vụ.

  • Bước 4: Ticketspace.vn làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.

  • Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ticketspace.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ Ticketspace

Trụ sở chính: 218/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

Email:  ticketspace.vn@gmail.com

Điện thoại: 0961995553

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía khách hàng.

Ticketspace.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng Vì vậy, chúng tôi sẽ yêu cầu Nhà tổ chức sự kiện cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến vé và chương trình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm khách hàng và nhà tổ chức sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà tổ chức sự kiện cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Ticketspace.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến giao dịch giữa hai bên thông qua Sàn nếu được yêu cầu.

Sau khi hai bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm thông báo lại cho ban quản trị Ticketspace.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà tổ chức sự kiện: Ticketspace.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Ticketspace.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sự kiện/chương trình của nhà tổ chức sự kiện trên Ticketspace.vn đồng thời yêu cầu bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV. Quy trình thanh toán

              1. Quy trình thanh toán dành cho khách hàng mua vé

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến qua website. Khách hàng thực hiện các bước đặt vé như hướng dẫn trong quy trình giao dịch và lựa chọn các hình thức thanh toán hiện có như :

  • Ví điện tử

  • Thanh toán qua cổng thanh toán bằng các thẻ thanh toán nội địa và quốc tế

  • Thanh toán qua ứng dụng Mobile Banking quét mã VNPay

        1. Quy trình thanh toán giữa Nhà tổ chức sự kiện và Ban quản lý Ticketspace.vn

Nhà tổ chức sự kiện sẽ thanh toán theo nội dung hợp đồng đã ký kết với Ticketspace.vn. Khoản phí thanh toán được tính theo tỉ lệ thỏa thuận đã nêu rõ trong hợp đồng sau khi việc bán vé sự kiện kết thúc. Hình thức thanh toán có thể là tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng cho Công ty như thỏa thuận trên hợp đồng giữa hai bên.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà nhà tổ chức sự kiện cung cấp và được đăng trên Ticketspace.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Nhà tổ chức sự kiện phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trong mỗi sự kiện đã tạo trên Sàn giao dịch

Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Ticketspace.vn không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro người mua có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin qua Internet hoặc email.

Trong trường hợp khách hàng liên hệ trực tiếp với nhà tổ chức sự kiện và không sử dụng dịch vụ của Ticketspace.vn, Ticketspace sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào.

Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

        1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà Ticketspace.vn cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký tài khoản và để Ticketspace.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho khách hàng.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

        1. Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng;

  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn;

  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng;

  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Ticketspace.vn.

  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

        1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Ticketspace.vn.

        1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ Ticketspace

  • Trụ sở chính: 218/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

  • Email:  ticketspace.vn@gmail.com

  • Điện thoại: 0961995553

        1. Phương tiện và công cụ để người dùng chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ticketspace.vn thực hiện việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Ticketspace.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhận khách hàng.

        1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng trên Ticketspace.vn được Ticketspace.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Ticketspace.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Ticketspace.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Ticketspace.vn.

Ban quản lý Ticketspace.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Ticketspace.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

        1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Ticketspace.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email:  ticketspace.vn@gmail.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 15 ngày.

VII. Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng       

Ban quản lý Sàn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Ticketspace.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến nhà tổ chức sự kiện có liên quan trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do nhà tổ chức sự kiện thực hiện cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn luôn đảm bảo làm trọng tài yêu cầu bồi thường cho khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng trong các trường hợp liên quan mâu thuẫn gây ảnh hưởng đến lợi ích khách hàng.

  1. Quản lý thông tin xấu

        1. Quy định thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch MTĐT Ticketspace.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

2. Danh sách sản phẩm cấm giao dịch và giao dịch có điều kiện tại Ticketspace.vn.

aDanh sách sn phm cm giao dch:

- Rượu các loại;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;

- Các chất ma túy;

- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;

- Đèn trời;

- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;

- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội ( bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);

- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách

- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;

- Hóa chất độc; Tiền chất;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.

- Thực vật, động vật hoang dã;

- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;

- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;

- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)

- Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...)

b. Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:

Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.

Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dụng không được bán.

Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software,... có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này.

3. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Ticketspace.vn

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

4. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với chương trình đăng tải trên website:

Nhà tổ chức sự kiện cung cấp thông tin về doanh nghiệp, chương trình, vé đến Bộ phận kiểm duyệt nội dung để bộ phận này tiến hành rà soát và đăng tải thông tin hộ nhà tổ chức. Những nội dung vi phạm Bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối không đăng tải lên website.

Đối với việc kiểm duyệt thông tin khách hàng phản ánh, công ty sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp đến người phản ánh để xác thực thông tin.

Khi phát hiện những nội dung thông tin sai phạm hoặc không đúng thực tế, Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ yêu cầu điều chỉnh hoặc xóa bỏ nội dung đó và phản hồi đến nhà tổ chức sự kiện.

Ticketspace.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các nội sung sai phạm quy chế đăng tin của Sàn Giao dịchTicketspace.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ các nội dung đã đăng trên trang web này và sẽ có thông báo cho đối tác và khách hàng.

IX. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi củaTicketspace.vnTicketspace.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email ticketspace.vn@gmail.com chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

X. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn

1. Quyền của Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho khách hàng tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh khách hàng cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn có thể chấm dứt quyền khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của khách hàng và sẽ thông báo cho khách hàng trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp khách hàng vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ nếu khách hàng không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng nếu Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn phát hiện khách hàng đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp khách hàng tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn và sẽ báo trước cho khách hàng thời hạn là một (01) tháng.

        1. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Nhà tổ chức sự kiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia trên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và Nhà tổ chức sự kiện. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Nhà tổ chức sự kiện phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn sẽ có phướng án giải quyết yêu cầu Nhà tổ chức sự kiện đền bù cho khách hàng.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn có nghĩa vụ:

- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

- Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

- Yêu cầu Nhà tổ chức sự kiện phải cung cấp Giấy phép tổ chức các chương trình sự kiện.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các đối tác tham gia Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho khách hàng thì Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

XI . Quyền và trách nhiệm của Nhà tổ chức sự kiện

              1. Quyền của Nhà tổ chức sự kiện

Sau khi tạo tài khoản hoặc ký hợp đồng hợp tác thì Nhà tổ chức sự kiện sẽ được cấp một tài khoản để quản lý chương trình sự kiện và thông tin bán vé trên Ticketspace.vn.

Nhà tổ chức sự kiện sẽ được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản hoặc thông tin trên Ticketspace.vn qua tổng đài hỗ trợ hoặc email của Ticketspace.vn nếu được yêu cầu.

Nhà tổ chức sự kiện được quyền tạo sự kiện hoặc đặt banner quảng cáo trên Ticketspace.vn và hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý Ticketspace.vn đề ra trong quá trình hoạt động.

              1. Trách nhiệm Nhà tổ chức sự kiện

Nhà tổ chức sự kiện phải cung cấp đầy đủ thông tin như tên công ty, số ĐKKD, ngành nghề lĩnh vực hoạt động, giấy phép tổ chức sự kiện,… cho ban quản lý Ticketspace.vn.

Nhà tổ chức sự kiện có trách nhiệm cung cấp cho Ticketspace.vn bản sao giấy đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp Nhà tổ chức sự kiện là chủ sở hữu một thương hiệu sản phẩm/dịch vụ hoặc đại lý ủy quyền của một nhãn hàng thì có trách nhiệm cung cấp một (01) bản photo có công chứng giấy đăng ký thương hiệu hoặc giấy Ủy quyền phân phối của nhãn hàng đó.

Nhà tổ chức sự kiện phải cam kết các thông tin, giấy tờ cung cấp là chính xác và phải là bản gốc hoặc bản sao y có công chứng của chính quyền địa phương.

Nhà tổ chức sự kiện có trách nhiệm niêm yết chính xác thông tin về hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ, giá cả, chính sách hỗ trợ (nếu có)….một cách cụ thể, rõ ràng.

Phối hợp với Ticketspace.vn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa khách hàng với Nhà tổ chức sự kiện về những khiếu nại trong quá trình trao đổi, mua bán diễn ra qua sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn. Nhà tổ chức sự kiện có nghĩa vụ phải bồi thường những thiết hại của khách hàng khi lỗi được xác định thuộc về Nhà tổ chức sự kiện

XII. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn

  1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn

Khi đăng ký trở thành khách hàng của Ticketspace.vn và được Ticketspace.vn đồng ý, khách hàng sẽ được mua vé chương trình sự kiện bán tại Ticketspace.vn.

Khách hàng sẽ có một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại Ticketspace.vn và tạo sự kiện của mình trên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

Khách hàng sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua vé và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

  1. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn là chính xác.

Khách hàng tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa khách hàng và nhà tổ chức sự kiện diễn ra qua Sàn.

Nhà tổ chức sự kiện có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về Nhà tổ chức.

Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn trong Quy định này.

Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Ticketspace.vn.

XIII. Điều khoản áp dụng

Quy chế của Sàn giao dịch điện tử Ticketspace.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử Ticketspace.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử Ticketspace.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực sau 5 ngày khi có thông báo và đăng tải quy chế mới. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Thành viên tham gia Ticketspace.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIV. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên là khách hàng người mua và nhà tổ chức sự kiện khi sử dụng Ticketspace.vn làm trung gian giao dịch mua bán vé trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mi thc mc ca kch hàng xin vui lòng liên hệ vi Ticketspace.vn theo thông tin dưi đây đ đưgii đáp

Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử Ticketspace.vn

Trụ sở chính: 218/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

Email:  ticketspace.vn@gmail.com

Điện thoại: 0961995553

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
Giám Đốc